XUONGPHIMHD.NET
Xem phim online chất lượng cao,phim HD hoàn toàn miễn phí,không quảng cáo Tại Đây..

Bình Luận Facebook

Thông Tin Phim


Bộ Phim 3 Ngày Để Yêu 3 Ngày Để Chết (2010) Vietsub Trọn Bộ Full Online
Tên phim: 3 Ngày Để Yêu 3 Ngày Để Chết (2010)
Tên gốc: The Next Three Days 2010
Đạo diễn: Paul Haggis
Diễn viên: Russell Crowe, Elizabeth Banks, Liam Neeson, Olivia Wilde, Brian Dennehy
Thể loại: Phim Hành Động,
Sản xuất: Lionsgate
Quốc gia: Phim Mỹ - Châu Âu
Thời lượng: 122 phút
Năm phát hành: 2010
Nguồn: Sưu tầm



Giới thiệu: Bộ phim "3 Ngày Để Yêu 3 Ngày Để Chết (2010)": Trong The Next Three Days (3 ngày để yêu, 3 ngày để chết), Russell Crowe vào vai John Brennan - một giáo sư đại học. Cuộc sống của anh khá hoàn hảo, với vợ đẹp và con ngoan. Tuy nhiên, vào một ngày nọ, cuộc sống của John bị đảo lộn hoàn toàn khi cảnh sát ập vào nhà và bắt Lara (Elizabeth Banks đóng) - vợ của John vì tội giết ông chủ của mình. Trong suốt thời gian theo đuổi vụ án, John vừa phải nuôi con, vừa phải theo đuổi công việc của mình tại trường đại học và đặc biệt anh phải tìm mọi cách để minh oan cho vợ. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của John gần như vô dụng khi lá đơn kháng cáo của anh bị tòa án từ chối và Lara tuyệt vọng đến mức phải tự sát.Trước tình hình đó, John quyết tâm mạo hiểm tất cả để giải cứu người phụ nữ mà anh yêu thương nhất…

Không có gì nguy hiểm hơn một người đàn ông đang sắp mất đi tất cả”. Từ một giáo sư đĩnh đạc, hiền lành, trong phút chốc, John trở thành một người khác hẳn. John đã liên lạc với Damon Pennington (do Liam Neeson đóng) - người đã nhiều lần thoát khỏi nhà tù và là tác giả của nghệ thuật “vượt ngục” để được tư vấn. Để kế hoạch đào tẩu thành công, John đã đi cướp tiền và làm hộ chiếu giả…Và khi biết được Lara sẽ được di chuyển đến nhà tù ở một tiểu bang xa trong vòng 3 ngày, John quyết tâm tận dụng cơ hội này để giải cứu Lara. Liệu kế hoạch của John có thể thực hiện thành công chỉ trong 72 giờ? Gia đình của John rồi sẽ ra sao?

Mặc dù được làm lại từ một bộ phim khác, song The Next Three Days (3 ngày để yêu, 3 ngày để chết) được đánh giá khá cao, không thua phiên bản gốc Pour Elle (Anything for her) của đạo diễn Fred Cavayé. Trên các website điện ảnh, nhiều khán giả đã không tiếc lời khen ngợi cho bộ phim. Nhiều ý kiến cho rằng, thành công của The Next Three Days, ngoài kịch bản xuất sắc còn lại chủ yếu nhờ vào phần diễn xuất quá tuyệt vời của Russell Crowe, Elizabeth Banks và các diễn viên phụ.

Nhiều khán giả cho rằng, The Next Three Days là bộ phim tốt nhất của Russel Crowe kể từ phim Đường đến Yuma(3:00 to Yuma -2007). Anh cũng được xem như một chú “tắc kè hoa” của Hollywood khi liên tục thay đổi hình tượng nhân vật của mình. Với The Next Three Days Days (3 ngày để yêu, 3 ngày để chết), khán giả đã không còn nhìn thấy một người hùng cơ bắp Russell Crowe trong “Robin Hood” hay “Võ sĩ giác đấu” ngày nào mà thay vào đó là một hình ảnh người chồng đầy tình cảm và yêu thương vợ. Với Elizabeth Banks, dường như không còn lời nào để miêu tả cho duyễn xuất thật xúc động của cô, trong vai một người vợ đầy tuyệt vọng khi không thể minh oan cho mình.

Ngoài diễn xuất tuyệt vời của diễn viên, sự hấp dẫn và đầy kịch tính của nội dung phim, The Next Three Days còn mang một thông điệp yêu thương đến tất cả khán giả. Đó là sự tin tưởng tuyệt đối vào người mình yêu thương. Đó là sự chở che và bảo vệ người thân yêu, dù có phải hy sinh tất cả. The Next Three Days phát hành tại Mỹ từ ngày 19/11/2010. Trong 4 ngày đầu công chiếu, bộ phim đã thu về trên 7 triệu USD. Tính đến ngày 28/11, bộ phim đã thu về khoảng 16triệu USD.

Chúc Các Bạn Xem Phim Vui Vẻ Tại xuongphimhd.net
Website Việt Nam 
| Trang chủ |Phim Online |Nhạc Sàn 2012 |xuong phim |phim |Phim Cấp 3 |


[id]F1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/9FsM-PerSIDKqPc5YTHKPvbqvEAMfmEE4U2BUN7W1ok|F2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/EqA2H25tW5wdng8Il6hiAPbqvEAMfmEE4U2BUN7W1ok|F3;https://picasaweb.google.com/lh/photo/3betaz3MRwZyXfOZ2FBW0vbqvEAMfmEE4U2BUN7W1ok|F4;https://picasaweb.google.com/lh/photo/jv_oB6I0nmxWbMN4P00DtPbqvEAMfmEE4U2BUN7W1ok|F5;https://picasaweb.google.com/lh/photo/tBP9f31MCwZoxpjeo3_WW_bqvEAMfmEE4U2BUN7W1ok|F6;https://picasaweb.google.com/lh/photo/z67LMh5t2Z678VAzo-4wXPbqvEAMfmEE4U2BUN7W1ok|F7;https://picasaweb.google.com/lh/photo/MGatLWcGHl_HFdUiihEVsPbqvEAMfmEE4U2BUN7W1ok|F8-End;https://picasaweb.google.com/lh/photo/rQbvhyo5KUTfGu0M7zaezvbqvEAMfmEE4U2BUN7W1ok|[/id]

Bạn Đã Xem Chưa?

 

XuongphimHD.net