XUONGPHIMHD.NET
Xem phim online chất lượng cao,phim HD hoàn toàn miễn phí,không quảng cáo Tại Đây..

Bình Luận Facebook

Thông Tin Phim


Tên phim: Cưới Nhầm Mafia 5 2013 (HD)
Tên gốc: Marrying The Mafia 5 (2013)
Đạo diễn: Jeong Yong-ki
Diễn viên: Jeong Joon-ho, Kim Min-jeong, Yoo Dong-geun, Seong Dong-il, Park Geun-hyeong, Park Sang-wuk
Thể loại: Phim Hài,
Sản xuất: Lotte Entertainment
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 128 phút
Năm phát hành: 2013
Nguồn: Sưu tầm



Giới thiệu: Bộ phim "Cưới Nhầm Mafia 5 2013 (HD)": Sau sự thành công ngoài mong đợi của phần một, phần hai được giới thiệu vào năm 2005 với tên gọi Marrying the Mafia 2: Enemy-in-Law; thừa thắng xông lên, phần 3 và phần 4 tiếp tục đến với khán giảvào năm 2011. Với kết cấu chặt chẽ, lối kể chuyện hấp dẫn, loạt phim đã thu hút hơn 17 triệu lượt khán giả tới rạp trong cả 4 phần và trở thành biểu tượng cho thể loại phim hài – gia đình của điện ảnh Hàn Quốc.


Phần 5- Marrying the Mafia 5: Return of the Mafia của loạt phim với nhiều nội dung hấp dẫn, vui nhộn hứa hẹn đem lại luồng gió mới cho khán giả trong dịp 8/3. 10 năm trước, gia tộc 3-J chào đón Dae-suh (JUNG Jun-ho), chàng sinh viên trẻ mới tốt nghiệp một trường đại học danh giá và cũng là một doanh nhân vô cùng ưu tú trở thành thành viên mới – người con rể duy nhất trong gia đình danh gia vọng tộc này.


10 năm sau, khi vợ của Dae-suh, người con gái duy nhất trong gia tộc bất ngờ qua đời sau vụ tai nạn xe hơi, gia tộc đã quyết định “rửa ta gác kiếm”, gạt bỏ lại quá khứ mafia bất hảo để sống một cách an nhàn và thanh thản với việc lập ra công ty xây dựng Jangsam.


Thế nhưng, vỏ bọc đó của gia tộc lại bị phá hỏng khi người con rể Dae-suh - không phải là một trong người con trai của gia tộc 3-J lại là người nắm giữ quyền lực trong công ty; không những vậy Dae-suh còn phát sinh tình cảm với cô thư ký Hyo-jung (KIM Min-jung ) của quỹ từ thiện do Dae-suh đỡ đầu.


Điều này có thể khiến Dae-suh bê trễ chuyện quản lý công ty và ba người con trai của gia tộc ngấm ngầm vạch ra âm mưu chống lại Dae-suh, giống như những gì mà họ làm vào 10 năm trước khi tìm cách ép Dae-suh cưới cô em gái Jin-kyoung. Cũng từ đây, âm mưu của ba người anh tìm cách đẩy cậu em rể “quý hóa” ra đường bắt đầu được thực hiện với nhiều câu chuyện thú vị và hài hước ...


Không có nhân vật trung tâm, mỗi thành viên trong gia tộc 3-J là một tính cách độc, lạ không đụng hàng. Tất cả các vai diễn đều được thể hiện duyên dáng và hài hước qua diễn xuất chắc tay của các tên tuổi quen thuộc: JUNG Jun-ho, KIM Min-jung, YOO Dong-geun, YOON Du-jun, HWANG Kwang Hee. Tiếng cười không gượng ép mà được bật ra từ tình huống, thoại và cử chỉ của các diễn viên.


Dù yếu tố hài được đặt lên hàng đầu nhưng ẩn đằng sau những tiếng cười vẫn có thông điệp nhẹ nhàng về tình cha con, tình anh em và sức mạnh của sự đoàn kết trong một gia đình.

Chúc Các Bạn Xem Phim Vui Vẻ Tại xuongphimhd.net
Website Việt Nam 
| Trang chủ |Phim Online |Nhạc Sàn 2012 |xuong phim |phim |Phim Cấp 3 |


[id]F1;http://picasaweb.google.com/lh/photo/Vr6KaS7DLmXS37D762i7S5kS8YPcsGwZa8_gRdk9n84|F2;http://picasaweb.google.com/lh/photo/Z8PffoeDHD43xqueEgU4n5kS8YPcsGwZa8_gRdk9n84|F3;http://picasaweb.google.com/lh/photo/k0fePcTVbw5dKlOEITuw2ZkS8YPcsGwZa8_gRdk9n84|F4;http://picasaweb.google.com/lh/photo/J4k_1hO7TB36SB4cU-Ic85kS8YPcsGwZa8_gRdk9n84|F5;http://picasaweb.google.com/lh/photo/CSiFUV4zN0lCXShD97tMY5kS8YPcsGwZa8_gRdk9n84|F6;http://picasaweb.google.com/lh/photo/IHngQXaBBU-It39W5C6t_ZkS8YPcsGwZa8_gRdk9n84|F7-End;http://picasaweb.google.com/lh/photo/o2By5y9kuFlr8oJu2m3xuZkS8YPcsGwZa8_gRdk9n84|[/id]

Bạn Đã Xem Chưa?

 

XuongphimHD.net