XUONGPHIMHD.NET
Xem phim online chất lượng cao,phim HD hoàn toàn miễn phí,không quảng cáo Tại Đây..

Bình Luận Facebook

Thông Tin Phim


Tên phim: Đơn Giản Là Tình Yêu - Amour 2012 (HD)
Đạo diễn: Michael Haneke
Diễn viên: Jean-Louis Trintignant, Emmanuelle Riva, Isabelle Huppert
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý,
Sản xuất: Wega Film, Les Films du Losange, X-Filme Creative Pool
Quốc gia: Phim Mỹ - Châu Âu
Thời lượng: 127 phút
Năm phát hành: 2012
Nguồn: Sưu tầm

Giới thiệu: Bộ phim "Đơn Giản Là Tình Yêu - Amour 2012 (HD)": là câu chuyện về một cặp vợ chồng lớn tuổi, Georges và Anne, từng là giáo viên dạy nhạc. Cả hai sống hạnh phúc trong một ngôi nhà ấm cúng ở Paris, Pháp. Họ có một cô con gái cũng theo nghề cha mẹ nhưng sống ở nước ngoài. Đến một ngày, cơn đột quỵ khiến Anne bị liệt nửa người bên phải. Mọi hoạt động sinh hoạt thường ngày của bà giờ bị chi phối bởi Georges. Đã chung sống với nhau hàng chục năm, tình yêu của họ một lần nữa bị thử thách bởi trách nhiệm, bệnh tật, sự hy sinh và thời gian…


Ngay từ cảnh mở đầu phim, Michael Haneke đã bộc lộ rõ sở thích gây sốc cho khán giả. Cảnh sát ùa vào một căn hộ. Một căn phòng dán băng dính kín mít. Một xác chết nằm trên giường… Những hình ảnh đầu tiên của Amour khơi gợi sự tò mò, sau đó lại đem tới những bất ngờ khác. Dù đã tầm ngoài 80 tuổi, Anne và Georges vẫn trao cho nhau những lời nói có cánh như những cặp vợ chồng son. Thời gian có thể khiến họ già đi nhưng không thể bắt tình yêu của hai người giáo viên dạy nhạc đã về hưu cũng phải già theo.


Amour có 100% bối cảnh nội và 98% cảnh quay xảy ra trong ngôi nhà mà Anne và Georges sinh sống. Phim không sử dụng nhiều cú lia theo nhân vật mà đa phần để máy tĩnh tại một góc, nhân vật tự đi vào khuôn hình, chuyển động trong khuôn hình, đi khỏi khuôn hình, cất tiếng nói hướng vào khuôn hình. Sự “tĩnh” này còn được thể hiện ở cảnh hai vợ chồng Anne và Georges đi xem hòa nhạc của người học trò cũ. Máy quay đặt tĩnh và điểm thẳng vào hàng ghế khán giả trong phim, trực diện với khán giả đang theo dõi bộ phim.


Vì hai nhân vật chính đều là người già nên chuyển động của họ rất chậm rãi, từ từ dẫn đến ngôn ngữ điện ảnh thể hiện cũng rất từ từ, chậm chạp, thậm chí còn tạo nên sự sốt ruột cho những người xem khó tính. Tuy nhiên, cách dựng của Amour lại khiến cho khán giả như hòa vào câu chuyện phim, khó có thể rời mắt khỏi đôi vợ chồng già. Michael Haneke còn tinh tế tới mức chọn đúng vào khoảnh khắc mà nhiều người xem bắt đầu đu đưa, ngà ngà theo không khí đều đều để giật một pha gây sốc.


Giấc mơ của Georges, tưởng như không liên quan tới chuyện phim nhưng thực ra lại kết nối tới đoạn gần kết, đúng nghĩa là một “cái tát” buộc những ai đang ngủ gật phải vội vàng bừng tỉnh. Dù là chủ đề tình yêu nhưng sự cay nghiệt, hơi hướng bạo lực ở Michael Haneke vẫn được thể hiện trong phim. Những cảnh tĩnh chậm rãi, những đoạn thoại rất dài nhưng thấp thoáng trong mỗi khuôn hình, người xem vẫn cảm nhận được sự hoang mang, căng thẳng đến tột độ và những cái mạnh mẽ, mãnh liệt đang rình rập phía sau. Sự cực đoan trong phong cách của đạo diễn người Áo là thứ khó có thể thay thế và khán giả buộc phải đi theo nó.


Chúc Các Bạn Xem Phim Vui Vẻ Tại  wWw.xuongphimhd.net
Website Việt Nam 
| Trang chủ |Phim Online |Nhạc Sàn 2012 |xuong phim |phim |Phim Cấp 3 |


[id]Full SD;https://picasaweb.google.com/lh/photo/X_TlVMyaeprDoxMiCSuIAt0R1agVu45bBxe61J7M8K8|EN Sub;anc.ps/lh/photo/UWSJk1JUKQFfTqBIL8nm_9MTjNZETYmyPJy0liipFm0|[/id]

Bạn Đã Xem Chưa?

 

XuongphimHD.net